Điều Khoản Dịch Vụ CHECKUYTIN.VN

1. Quỹ Bảo Hiểm LIÊN HỆ ADMIN ]


  • Min 10.000.000đ + Phí tạo link BH 1.000.000đ.


  • Các tháng về sau sẽ không phải đóng thêm bất kỳ một khoản phí dv nào nữa.


  • Time cam kết duy trì BH là 6 tháng (rút trước 6 tháng -50%, rút sau 6 tháng hoàn 100%) không rút thì vẫn duy trì hoạt động bình thường và không đóng thêm bất cứ khoản phí nào khác.


  • thay đổi thông tin trong link BH phí 50.000đ/1 lần update.


  •  Điều kiện để được tham gia BH:


  • Facebook chính chủ, công khai, tương tác tốt


  • Bạn phải là người có kinh nghiệm làm nghề, có uy tín, cộng đồng, fan


  •  Đóng BH bạn cần cung cấp những thông tin sau:


  • - 1 ảnh căn cước mặt trước, sau (rõ nét)
  • - Video 15s quay mặt, tay cầm cccd (rõ nét) quay 2 mặt cccd
  • - Địa chỉ thường trú
  • - 1 ảnh đại diện
  • - Zalo, SĐT
  • - ID Facebook
  • - Các DV cung cấp
  • - Website dịch vụ nếu có
  • - Các STK đang sử dụng
  • - Cung cấp vị trí GPS zalo hiện tại
  • - Call video xác nhận thông tin
  • - Nếu bạn đủ điều kiện liên hệ Zalo: 076.451.7777 


  • Nghiêm cấm việc lợi dụng uy tín BH  để mở web kêu gọi đóng góp, thu cọc, bảo hiểm, Q/c những dv vi phạm pháp luật 


  • checkuytin.vn xin từ chối bảo hiểm & không bảo hiểm cho những dịch vụ vi phạm pháp luật. Các bạn sẽ phải tự chịu trách nhiệm với những thiệt hại nếu cố tình tham gia mua bán giao dịch, sử dụng những dịch vụ vi phạm pháp luật


  • Quỹ bảo hiểm sẽ dùng để cam kết uy tín, tạo niềm tin với khách hàng cho dịch vụ mà bạn đăng ký. Và dùng để hoàn trả cho khách hàng khi bạn có dấu hiệu Scam.


  • Tạo Quỹ Bảo Hiểm đồng nghĩa với việc bạn đồng ý “khi có vấn đề tranh chấp sảy ra giữa “Người bán dịch vụ” & “Người mua dịch vụ” trên website thì Checkuytin sẽ là người phân xử và có 100% quyền quyết định đúng sai”.


  • Admin bảo hiểm ở Checkuytin bắt buộc phải Rep & trả lời tin nhắn yêu cầu xử lý vấn đề của Quản lý Admin Trên Zalo trong vòng 24h (khi bị nhắc quá 48h không xử lý box, Checkuytin sẽ gỡ và treo bảo hiểm hiểm cho đến khi mọi vấn đề dược giải quyết).


  • Checkuytin tôn trọng những admin đời đầu đã chung tay tạo dựng nên cộng đồng Checkuytin hiện tại. Vậy nên vị trí trong bảng danh sách sẽ sắp xếp theo thứ tự. Admin nào BH trước đứng trước, BH sau đứng sau. không có chuyện nhiều tiền hay quen biết mà đòi lên trên được.


  • Rút Bảo Hiểm: người rút bh cần Post 1 bài thông báo trên trang FB cá nhân với nội dung " xin rút bảo hiểm checkuytin - Ngày ....."...Yêu cầu rút tiền bảo hiểm của bạn sẽ được thực hiện sau 14 ngày. Và sẽ bị Treo BH nếu có sảy ra tranh chấp hay dấu hiệu Scam.


  • Để tạo ra một cộng đồng uy tín & chất lượng, Checkuytin hoàn toàn có quyền đơn phương chấm dứt hợp tác, hoàn trả bảo hiểm nếu dịch vụ của bạn không đảm bảo chất lượng, gây ra nhiều tranh cãi, làm ảnh hưởng đến quền và lợi ích của Checkuytin và các Admin khác.


  • Mọi điều khoản được đưa ra trên  nhằm bảo vệ người mua, mang lại uy tín cho người bán và tạo ra một môi trường cộng đồng mua bán lành mạnh và minh bạch nhất.



2. Quy trình giải quyết :


  • Đối với các box giao dịch:

Việc trong box phân giải thế nào là việc của GDV xử lý (mỗi gdv có 1 cách xử lý khác nhau, box của gdv nào thì theo luật của gdv đó). Admin chỉ tham gia khi giao dịch viên đó Scam



3. Lợi ích khi tạo quỹ Bảo Hiểm


  • Link Bảo Hiểm, là bằng chứng để bạn cam kết sự uy tín trong dịch vụ của các bạn với khách hàng


  • Được cấp quyền vai trò ( Người Kiểm Duyệt ) lên hệ thống hơn 100 group Fb về dịch vụ MXH.


  • Được hiển thị trong DS “những dịch vụ uy tín” của Admin


  • Được tiếp cận với 50.000 -100.000 người mỗi ngày đều là dân mua bán online, MMO… đến từ Google và Facebook, các Group….


  • Được hưởng lợi ích uy tín từ sự ảnh hưởng thương hiệu của checkuytin.vn trong giới mua bán, cộng đồng mạng Online



  • Được học tập, kinh nghiệm làm admin một cách chuyên nghiệp và bài bản hơn.


  • Được hỗ trợ giải quyết, xử lý vấn đề khi gặp khó khăn trong box



4. Lợi ích cho người dùng website



  • Được biết đến những câu chuyện, kiểu cách, cách thức mà bọn lừa đảo hay sử dụng để chiếm đoạt tài sản người dùng


  • Được tư vấn, giới thiệu, biết đến và hỗ trợ sử dụng những dịch vụ tốt nhất, tránh những sai lầm k đáng có khi mua bán online


  • Được Admin bảo vệ quyền lợi và lợi ích khi sử dụng dịch vụ đã đóng quỹ bảo hiểm checkuytin.vn :


    • chỉ giải quyết bảo hiểm khi bạn “giao dịch trực tiếp” với người đóng BH tại checkuytin.vn


      • Bạn sẽ được bảo vệ quyền lợi khi sảy ra tranh chấp, được hỗ trợ đền bù (Số tiền được đền bù sẽ bằng tổng số tiền còn trong quỹ bảo hiểm của người đó chia cho số người bị Scam theo %)



      5. Kỹ năng Admin cần có:



      Hãy luôn học hỏi các thủ thuật, kỹ năng xử lý trong mảng mình đang hoạt động.

      Các giao dịch đổi tiền bắt buộc phải có nội dung “…. đổi tiền” khách làm sai cứ trừ thẳng 5% =>10% số tiền => back lại tiền về tài khoản cũ 90%.

      Đối với những admin mua bán acc, groups, fanpage : hãy nêu rõ tình trạng sản phẩm, bảo hành những gì, time bao lâu, giá. trước khi giao dịch để rõ ràng mọi thứ.

      Đối với những admin làm like sub: Khách oder đơn quá 30 ngày đơn k chạy thì hủy đơn back lại tiền về tk cho khách.

      Hãy là một admin nghiêm túc trong công việc, xử lý rõ ràng, minh bạch, công tư phân minh (bớt trẩu, bớt lỏ,....)

      Trước khi giao dịch hãy nêu rõ mọi điều kiện, điều khoản như vậy khi sảy ra vấn đề cứ thế mà áp dụng xử lý sẽ dễ hơn rất nhiều. Chúng ta Online để kiếm tiền chứ đừng kiếm chuyện. Tiền trao, cháo múc, đúng điều khoản cứ thế mà làm.

      Không nên có thái độ Idol, bố đời, ảo tưởng…. Hãy luôn nhẹ nhàng nhất có thể để mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng, đừng tốn time vào mấy chuyện giải thích, cãi nhau trên mxh.

      Nghiêm cấm việc lợi dụng xích scam để thu lợi bản thân. Admin k dc tự ý xích scam. Chỉ được xích scam khi người bị scam nhờ xích kèm đầy đủ bằng chứng. (ad có quyền đồng ý xích hoặc không). Nếu xích báo phí xích trước. Tiền xích dc sau khi trừ phí đi, còn bao nhiêu dc sẽ trả người bị scam, còn dư thì ủng hộ quỹ người nghèo, Covid, nhớ lưu video, bill đầy đủ. Còn nếu admin biết scam, mà khách k biết. thì admin nên nhắc khách, còn việc khách quyết định hủy gd hay k là do khách (tiền phí giao dịch vẫn cứ thu bình thường).

      Mấy bạn Admin mới giao dịch lưu ý mấy trò kích người mua, bán, rồi add clone, xong spam cho trôi đoạn đoạn đó, rồi báo DONE. ..Mấy Admin mới chưa kinh nghiệm check box k cẩn thận là ăn cam đền tiền cho khách. mắt nhắm mắt mở buổi sáng sớm hoặc nửa đêm buồn ngủ . bọn nó hay lợi dụng time này diễn trò lắm


      Những số tiền xích scam, số dư sau hoàn các admin nên chuyển vào " Quỹ từ thiện vì trẻ em khuyết tật "

      Ngân hàng : Vietcombank

      Chủ tài khoản: QUY VI TRE EM KHUYET TAT

      Số tài khoản : 0011003814022

      Nộidung: [tên bạn] Checkuytin.vn ủng hộ trẻ em khuyết tật

      Tiền không phải của mình mọi người đừng lấy nhé, k giàu nghèo gì vài trăm vài triệu đâu. Nên chuyển khoản vào quỹ với nội dung trên để nếu sau này có vấn đề kiện tụng hay tố cáo gì liên quan đến pháp luật mọi người có thể chứng minh không tư lợi cá nhân bằng cách check số tiền với nội dung như vậy ở quỹ.



      6.Những điều Checkuytin cấm:



      Nghiêm cấm việc sử dụng Fb được bảo hiểm để quảng cáo những dv vi phạm pháp luật.

      Nghiêm cấm bán, code thuê những web có giao diện, mạo danh Checkuytin.vn 

      Nghiêm cấm việc mua bán, nhập, tiêu thụ nguồn scam cung cấp từ những đứa Fake Ad Checkuytin.

      Nghiêm cấm việc lợi dụng uy tín bảo hiểm gắn link bảo hiểm bên cạnh, hoặc vào những sản phẩm vi phạm pháp luật

      Nghiêm cấm việc mở web thu cọc bảo hiểm. (có thể nhận cọc ở Group, nhóm) nhưng không được mở web tương tự như Checkuytin, checkuytin cũng k bảo hiểm bắc cầu cho bất cứ dịch vụ gì

      Nếu cảm thấy không thể thực hiện được những điều bên trên, thì các bạn nên chủ động inbox xin rút bảo hiểm, rồi các bạn muốn làm gì thì làm. Đừng cố giải thích, lươn lẹo vs điều khoản checkuytin.

          

            PHƯƠNG CHÂM LÀM VIỆC 



      Xử lý nghiêm những gì vi phạm. Sẽ k bao giờ có chuyện vì 1 người mà để mang tiếng cả một cộng đồng Checkuytin. Cứ đúng theo điều khoản mà làm. tiền trao, cháo múc, sống thoáng, tình cảm, hỗ trợ hết mình trong khoảng có thể. Khách hàng không phải là thượng đế, khách hàng là món quà của thượng đế ban tặng, Khi đón nhận bạn nhất định phải trân trọng họ. Nhưng vì đó là món quà nên bạn cũng có quyền từ chối không nhận. 

      Tố cáo lừa đảo Check Uy Tín